Diamond Invest

Hướng dẫn sử dụng App chứng khoán VPS SmartOne trên điện thoại

SmartOne (SMO) là gì?

SmartOne là một ứng dụng trên nền tảng quản lý đầu tư tài chính toàn diện được phát triển bởi công ty chứng khoán VPS. Nhằm tối ưu hoá lợi nhuận và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên thị trường tài chính cho khách hàng.

Ai có thể sử dụng SmartOne?

Bao gồm các khách hàng của VPS, và tất cả những ai có mong muốn tìm hiểu và đầu tư trên thị trường tài chính.

Tại sao tôi nên sử dụng/chuyển sang sử dụng SmartOne?

Smartone là một ứng dụng được công ty chứng khoán VPS đã được tích hợp hệ thống sản phẩm phong phú, các thông tin cập nhật sớm nhất trên thị trường tài chính.

Khách hàng có thể tự mở tài khoản giao dịch mà không cần phải đến quầy giao dịch. KH có thể tự đặt lệnh mua bán và tự quản lý dòng tiền của bản thân thân. Vì có sự phong phú trong sản phẩm đầu tư nên KH có rất nhiều lựa chọn cũng như giải pháp để tối ưu hoá lợi nhuận.

Sử dụng SmartOne có bị tính phí không?

Ứng dụng Smartone của VPS hiện nay hoàn toàn được sử dụng miễn phí. Khách hàng có thể tải trên APPSTORE đối với hệ điều hành IOS, và CH Play đối với hệ điều hành ANDROID.

Câu hỏi thường gặp trong quá trình sử dụng

Tôi mở tài khoản trên SMO rồi, thì có cần phải ra quầy để xác thực nữa không?

Hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu của KH trên khắp mọi nơi và tránh tình hình dịch bệnh Covid, ứng dụng SMO của VPS đã tích hợp tính năng xác thực thông tin qua E-KYC:

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống SMO,

Bước 2: Mở mục lục tại mục “ Quản lý tài khoản” chọn “Thông tin tài khoản”

Bước 3: Chọn “Xác thực” trong mục “Trạng thái xác thực”

Bước 4: Sau đó KH cập nhật thông tin CMT/CCCD/HC, nhận diện khuôn mặt và chữ ký lên hệ thống.

Hoàn tất bước xác thực tại nhà mà không cần phải đến quầy thực hiện.

Nếu tôi quên mã pin, quên mật khẩu thì phải làm sao?

Hiện nay KH có thể chủ động tự thao tác trên app SmartOne để lấy lại mật khẩu cũng như mã pin của mình.

Trên hệ thống đều có mục cho khách hàng chọn lựa Quên mật khẩu, Quên Pin.

Ngoài ra, còn rất nhiều cách thức để KH có thể lấy lại được mật khẩu cũng như mã pin bằng cách tham khảo tại đường link: https://diamondinvest.vn/cap-lai-mat-khau-ma-pin-chung-khoan-vps.html

Tôi có thể sử dụng những hình thức xác thực giao dịch nào?

Quý khách có thể lựa chọn sử dụng hình thức xác thực qua mã OTP được gửi đến số điện thoại KH đã đăng ký với công ty chứng khoán, hoặc KH có thể chủ động đăng ký sử dụng hình thức xác thực Smart OTP thông qua ứng dụng SmartOne.

Tôi muốn đặt lệnh mua bán cổ phiếu thi thao tác thế nào?

Để không làm ảnh hưởng đến quá trình giao dịch cũng như thao tác đặt lệnh mua bán của KH. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm hình thức đặt lệnh thông qua đường link sau: https://diamondinvest.vn/mua-ban-co-phieu-chung-khoan-vps.html

Làm sao để tôi có thể nhìn thấy dòng tiền của mình?

Khách hàng hoàn toàn thể xem lại các thông tin liên quan đến dòng tiền của mình, công ty sẽ chia rõ từng hạng mục cũng như tổng tài sản của khách hàng. KH sau khi đăng nhập vào app SmartOne, KH chọn mục “Tài sản”. Tại đây KH có thể thấy rõ được các sản phẩm mình đang tham gia, tỷ lệ tham gia, số tiền tham gia cũng như Tổng tài sản KH hiện đang có tại VPS.

Tôi có thể rút tiền từ TKCK ra ngoài như thế nào?

Nhằm đem đến những tiện ích tốt nhất cho KH, công ty VPS sẽ cung cấp rất nhiều hình thức cũng như tính năng hỗ trợ KH thanh khoản một cách nhanh chóng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm qua đường link sau: https://diamondinvest.vn/rut-tien-tu-tai-khoan-chung-khoan-vps.html

Những thông tin, tin tức sẽ được hiện thị tại đâu?

Trên ứng dụng SmartOne luôn luôn gửi mọi thông báo đến với điện thoại của KH, cũng như gửi thông báo đến đại chỉ email KH đã cung cấp tại VPS. Để không làm ảnh hưởng đến quá trình đầu tư của khách mọi thông tin khuyến nghị, tin tức đều sẽ được thể hiện trên ứng dụng SmartOne. KH đăng nhập vào ứng dụng chọn mục “Tin tức” tại đây sễ cập nhật mọi thông tin chi tiết đến nhà đầu tư, để khách hàng có thể đưa ra được quyết định đầu tư hợp lý và chính xác nhất.

Tôi có thể liện hệ hỗ trợ thông qua các hình thức nào?

Trong quá trình sử dụng có bất kỳ vướng mắc gì khách hàng có thể liên hệ trực tiếp thông qua các cách thức sau:

Gặp trực tiếp Chuyên viên tư vấn hỗ trợ: Vũ Thanh Thảo – SĐT: 0376.690.737 hoặc tham gia Room Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/ujzebg768

Trân trọng!



Thanh Mai

Trả lời

QUÀ TẶNG